Varað við SMS skilaboðum - þar er eigenda símanr.tilkynnt um vinning í happdrætti.

Vinningshafar eru beðnir að hafa samband í gegnum tiltekið netfang til að fá strax send 945 þús.pund ,sem svarar til 80 mil.kr.Hér er enn ein aðferðin til að svíkja fé út úr fólki.

Öllum ætti þó að vera ljóst,að hann vinnur ekki í happdrætti nema hafa tekið þátt í því.

Svarið ALDREI svona SMS skilaboðum,að þeim standa glæpaklíkur.


mbl.is Varað við SMS skilaboðum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

ég fékk svona sms og þá fór ég að spá, hvar ná þeir í númerin, mitt er hvergi skráð... Ætli þetta séu roundom númer ?

steini ego (IP-tala skráð) 24.6.2008 kl. 16:48

2 identicon

Ég fékk svona smass við lok síðustu viku. Þegar ég sá hvers kyns var, þá eyddi ég því undir eins. Ég ráðlegg öllum sem fá slík og þvílík smöss að eyða þeim án tafar. Kveðja, Þorgils Hlynur Þorbergsson,

Þorgils Hlynur Þorbergsson (IP-tala skráð) 24.6.2008 kl. 16:58

3 Smámynd: Steini Thorst

Skemmtilega vel umorðað

Steini Thorst, 24.6.2008 kl. 18:18

4 Smámynd: Landfari

Fyrrigefðu að ég spyr, en til hvers ertu að endurskrifa fréttina? Fannst þér hún ekki nógu vel orðuð í fyrra sinnið?

Sé ekkki að þú hafir lagt neitt nýtt til málanna. Allavega er ég jafn nær eftir að hafa lesið bloggið þitt og áður nema ég er þeim mínútum fátækari sem fóru í að opna og lesa bloggið þitt.

Landfari, 25.6.2008 kl. 09:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband