Herferđ hafin gegn Evu Joly af handbendum og leiguliđum útrásar manna..

Ţađ kom mér ekki á óvart eftir hreinskiptin og fróđleg  viđtöl viđ Evu Joly í ríkissjónvarpinu um sakamálarannsóknir,ađ ţau myndu hreyfa viđ rigbundnum stöđnuđum embćttismönnum innan dómsmálakerfisins og leiguliđum útrásarmanna vegna meintra fjármálabrota ţeirra.

Ţađ hefur veriđ viđtekin lenska hérlendis af viđkomandi yfirvöldum ađ halda leyndum gangi sakamála fyrir almenningi,enda hafa ţau yfirleitt veriđ lituđ persónulegum og pólutískum áhrifum,en hins vegar ráđist gegn ţeim löggćslumönnum,sem fyrir rannsóknunum stóđu.

Persónulega hafđi ég nokkra reynslu af slíkum vinnubrögđum á međan ég starfađi sem löggćslumađur.Ţá var ítrekađ reynt ađ koma mér úr starfi međ ađstođ  viđkomandi pólutískra yfirvalda vegna rannsókna sakamála,einnig varđ ég tvívegis ađ kćra dagblađiđ Tímann vegna brota á meiđyrđalöggjöfinni.Ég var samk.dómsniđurstöđum  saklaus af öllum ákćrum dómsvaldsins.

Sjálfsagt verđur reynt ađ koma höggi á Evu sem ráđgjafa vegna meintra fjármálabrota.Ţađ er ţegar byrjađ ađ reyna ađ gera hana tortryggilega.Ţjóđin mun standa ţétt ađ baki hennar og ađstođa viđ uppljóstrun mála.

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Góđ grein hjá ţér, ţú hefur sennilega ekki alltaf átt "sćludaga" í ţínum störfum, svo langt aftur man ég.

Sókn útrásarvíkinga á erlendar grundir er víst liđin undir lok međ hruni á öllum vígvöllum.  Nú tekur viđ stórsókn lögmanna útrásarvíkinga gegn Evu Joly, vonandi endar hún einnig međ hruni á öllum vígvöllum, sú sókn.

Páll A. Ţorgeirsson (IP-tala skráđ) 13.6.2009 kl. 18:07

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband