Fyrrv.ríkisstjórn og Hafrannsóknarstofnun bera fulla ábyrgð á eyðingu þorskstofnsins.

Það virðist augljóst,að hinar gegndarlausu veiðar í aðalfæðu þorsksins loðnan,rækjan og kolmuninn eiga  stóra sök á samdrætti í þorskveiðum við Ísland.Þá hefur kvótasetningin frá 1984,sem hefur staðið samfleytt í rúm  23 ár og átti að vernda og auka  fiskstofnana engu skilað,hefur reyndar aldrei verið minni frá árinu 1937.Þetta kerfi var sett upp fyrir stærstu útgerðarfyrirtækin í landinu,til að soga til sín aflaheimildir frá minni sjávarbyggðum umhverfis landið.

Ég hef rætt við nokkra skipstjóra og sjómenn,sem ég þekki persónulega og þeir telja að 25 -27% af fiski hafi verið hent í hafið eftir að sala og leiga hófst á kvóta 1991,auk annara svikaþátta við löndun.Ef þessar tölur eru raunhæfar hefur veiðiráðgjöf Hafrannsóknarstofnunar verið byggð á kolröngum tölum á aflamarki í 16 ár.

Ég hef skrifað tvær greinar nýverið á bloggið mitt,þar sem ég legg fram ákveðnar tillögur um samvinnu við alla hagsmunaaðila í þessum málum,til að ná fram sönnum heimildum um aflamark og jafnframt að gera heildarbreytingar á fiskveiðistjórninni.Hvet alla til að  kynna sér þessi mál vel,þau varða fjárhagslega hagsmuni allrar þjóðarinnar.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband