Gleđilegt ár og kćrar ţakkir til allra bloggara fyrir áhugavert og skemmtilegt lesefni.

Nú er ég búinn ađ vera rúmt ár á blogginu.Ćtlun mín var ađ vera eitt ár eđa svo til ađ auka ţekkingu mína á mönnum og málefnum.Yfir höfuđ er ég nokkuđ ánćgđur međ lestrarefniđ,ólík viđhorf og áhugamál , fjölbreytt efnisval  og yfirleitt málefnalega umrćđa.Ég á nokkra bloggvini,sem ég les alltaf,svo eru  nafnlausir menn á blogginu,sem eiga ţar alls ekkert erindi.

Ég hef áđur lýst ţeirri skođun minni,ađ allir ćttu ađ hafa opna blogg,svo menn geti gert viđeigandi athugasemdir,en geti jafnframt lokađ blogginni fyrir ţeim,sem viđhafa ósćmileg skrif.Međ öđrum orđum ,menn samţykkja  eđa hafna innkomu annara áđur en hún birtist.Ţađ er bođiđ upp á ţrjá valkosti í ţessum efnum,sem er ágćt úrlausn.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband