Gaf ekki Jón Ólafsson Hannesi tækifæri að biðjast afsökunar,áður en til málaferla kom ?

Hannes Hólmsteinn Gissurason er sýnilega komin í mikil fjárhagsleg vandræði vegna þeirra málaferla , sem hann hefur staðið í við ekkju Halldórs Kiljan Laxness annars vegar og svo við Jón Ólafsson athafnamanns,sem virðist vera búinn að koma honum á hausinn í fjárhagslegum skilningi.Hannes skýrði frá því í Kastljósi , að hann væri búinn að greiða í málkosnað 23.milj.,skuldaði 7.milj.Hann væri búinn að nýta sér yfirdráttarheimildir í botn og selja húseign sína.

Nú stendur yfir fjársöfnun honum til handa,en ekki liggur fyrir um árangur söfnunarinnar.Hvernig getur akdemískur fræðimaður og prófessor lent í svona hremmingum að manni sýnist vegna kunnáttuleysis og mistaka sem rithöfundur og svo einnig kærður fyrir brot á meiðyrðalöggjöfinni.

Ef ég man rétt,þá bauð Jón Ólafsson Hannesi að biðjast opinberlega afsökunar á ósæmilegum og meiðandi ummælum um sig,áður en til málaferla kom,sem Hannes hafnaði.Þá væri líka rétt að upplýsa hvort umrædd  ummæli Hannesar um Jón hafi verið á vefsíðu Háskólans.Þarf ekki rektor Háskólans  þá líka að taka afstöðu til þessa máls varðandi stöðu Hannesar innan Háskólans.

Þetta er afar óvenjuleg eða einstök ástæða fyrir fjársöfnun.Við erum vön að taka þátt í fjársöfnunum af alls konar mannúðarástæðum og hörmungum.Kannski er þarna búið að finna nýja leið til fjáröflunar,sem mér geðjast ekki að.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Óskar Arnórsson

Mánudagur, 7. apríl 2008

Málaferli gegn Seðlabanka og öllum íslenskum einkabönkum og fjármálafyrirtækjum ákveðinn!

Er að undirbúa málaferli gegn öllum íslenskum bönkum og Seðlabanka. Hljómar kannski geðveikt og það mun kosta mikla peninga. Reglur stjórnarskrá Íslands og mál sem eru lík í Evrópudómstólum gera þetta mögulegt.

Ætla að vinna, og efna til samskota, fá aðstoð hjá öllum sem eru í sömu stöðu. Með riftun á öllum samningum og stefnum á skaðabótum getur þjóðin, eða allir þeir sem skulda minnstu smá upphæð, gert það sama.

Ætla ekki að fara út í þetta nánar, enn möguleiki er að vinna þessi mál með þeim afleiðingum að eina ráðið til einkabankar fari ekki á hausinn, er að Ríkistjórn þjóðnýti alla einkabanka.

Með einhliða riftun og stefnum, kem ég af stað stærstu málaferlum á Íslandi. Framferðið í efnahagsmálum er slíkt að bæði aðgerðir Seðlabanka og vaxtastefnu einkabanka, verðtrygging er kolólögleg og er sænskur stjörnu lögfræðingur með marga starfsmenn tilbúinn í slaginn.

Íslensk ríkisstofnun sagði upp einu samningi við mig á ólöglegu forsendum upp á 1.050.000.- og TR sagði upp tveim samningum, einum upp á ca. 1.000.000.- og neitaði 6.000.000.- króna greiðslu vegna þess að einhver eyðublöð voru ekki rétt útfyllt.

Þórarinn Tyrfingsson sem þrætir fyrir að hafa á þátt í þessu, hefur logið bein framan í andlitið á mér í þessu máli, og þurfti mörg ár til að fá þetta "leyndarmálaskrif" hans, í hendurnar. Hef ég sent honum eina síðu úr bréfi, og mig minnir að hann ætli að hætta núna. Lentum í riflidi í síðasta símtali.

Skaðabótamálið gegn honum verður fellt niður gegn tveimur skilyrðum: Að hann greiði 50% af höfuðstól þessara greiðslna og og sendi mér afsökunarbréf. Annars geri ég hann gjaldþrota og allir lögmenn hér á Íslandi og Svíþjóð, segja mér að ég geti unnið 10 sinnum þessa upphæð, borðliggjandi. en hann þarf að sjá fyrir sér eins og ég, og hef ég ekki áhuga á að gera hann gjaldþrota, því hann var einn af læknum sem bjargaði lífu mín eftir hassreykingar sem lömuðu heilastarfsemi sýna í mörg ár. Ég er það ekki í dag. Hann hefur brotið svo margar reglur og lög og orðið að gera það, að Björgúlfur myndi ekki getað bjargað honum, með öllum sínum peningum.

Góðir menn gera stundum vitleysur og mér finnst sjálfsagt mál að biðjast afsökunar. Mér var kennt það af hans eigin starfsfólki og hann kenndi þeim!

Hvað um það, að undirbúningur mun taka 4 - 6 mánuði, og ég ætla ekki að skilja neina fjármáladeild eða stofnun útundan í þessum  málaferlum sem ég er búin að ákveða.

Það er maður að nafni Guðbjörn, sem kom mér á sporið, bloggvinur sem er gamall bankamaður, er þegar að undirbúa að biðja hann um þá aðstoð sem lögfræðingahersveitinn frá Svíþjóð sem þarf að fara fram og til baka milli Svíþjóðar og  Íslands, áætlaður kostnaður við þetta verkefni er 300 - 500 milljónir, eingöngu í lögfræðikostnað.

Kannski þessar bankastofnannir eigi erfitt með að fá lán erlendis, en þeir virðast svo vissir í sinni sök, að þeir eru tilbúnir að semja um 20 % af kostnaði fyrir 20% af skaðabótum sem koma í unnu máli, en þeir tapa þessum 20% í töpuðu máli.

bara af því ég hef ekki efni á einkariturum hefur þessi þýðing mín á íslensku skölum verið tímafrek og hef ég eiginlega svefntruflanir í þeim tíma sem ég hef eytt í undirbúninginn og þýðingar á mikilvægum skjölum, nema þeim gögnum sem finnast í Evrópu dómstól, sem eru á ensku.

Málið endar líklegast þar, því það er af þeirri stærðargráðu. Minni á eitt skrítið mál, að dómari varð að gefa efnahagsbrotadeild, dómsúrskurð til að fá skjöl frá skattstjóra! Eitt skítamálið til viðbótar.

Enn kall ásakaði mig fyrir stuld á 40 milljónum og er ég enn að bíða eftir kæru, til að fá tækifæri að að ganga frá honum í réttarsal, endanlega en hann sveik bróðir minn og varð ég reiður.

Henti þessum peningum öllum, kveikti nokkrum milljónum og gaf sumum þurfandi, spilaði póker fyrir eins mikið og ég gat, svo ég gæti sannað í hvað peningarnir fóru. Ætla að sleppa honum með viðvönum að geraa bróður mínum engan skaða, og hann veit sannarlega hver ég er og ég veit allt um kauða.

Væri til að vera með honum á Litla-Hrauni, inni í heimi sem hann þyrfti að kynnast betur, og þar fengi hann að kynnast fólki sem berst fyrir lífi sínu og ekkert "elsku mamma" líf þar. Reyndi virkilega að komast þar inn, en kerfið vill mig ekki sem fanga og ég er ekki nógu siðlaus þrátt fyrir góða æfingu í að "trixa" mig þar inn.

Þetta er búið að ákveða, fer til allra Norðurlanda og byrja að "skrapa" saman fyrir þessu máli. Veit að mér tekst það, því með réttri handleiðslu sem ég fæ frá kennara í sálfræðihernaði, Phd. kennari, í bæði venjulegum lögreglu skóla Svíþjóðar, og kennari í Leyniþjónustu Sapo, sem gjarna munu styðja mig í þessu máli, því "huldumanna-deildir" leyniþjónsturnar eru margar, og eru ekki til, yfirmenn þræta fyrir þær, en ekki einu sinni ráðherrar fá aðgang að kostnaði sem þessum deildum fylgja.

Allt verður gert samkvæmt lögum en mikilli tækni beitt við upplýsingaöflun, og ég þekki rétta fólkið í svoleiðis aðferðum.

Svikum Ríkisins og hálfvitagangi, ísköldum einhliða ákörðunnum Fjármálaráðamanna verður mætt með meiri hörku og grimmd, grimmd sem er svolítið, sem þeir hafa varla hugmyndaflug til að skilja sjálfir, ekki tíma fyrir þær, því þeir er of uppteknir við að gefa skít í alla sem eru hjálpar þurfi á þessu landi...og það er eina æstæðan að ég ætla að kynna mig opinberlega.!

Það þarf virkilega sterka menn, sem hafa verið skíthælar og drullusokkar, eins og ég var, og grimmari en mér var hollt, til að geta mætt fólki sem sýna sömu aðferðir og ég notaði á unglingsárum mínum, vegna sorgar sem er mjög öflugur kraftur, sé henni beitt skynsamlega!

Ég mun engum hlífa sem er þáttakandi í þessu, hvort sem einhver verður dæmdur eða ekki í lokinn, er ekki aðalmálið. Fólk fær að vita hverjir sjórna þessu landi og hvernig. Það er öllum hollt að vita það, sérstaklega ungu fólki sem er framtíð þessa lands. 

Vona að ég finnist ekki dauður einhverstaðar, en ef það skeður reynið þá að finna út hver olli honum. Hvort sem mér verður slátrað á Íslandi eða erlendis, eða hverfi sporlaust. Ég á 5 börn sem eru vitni að því að ég mun vera nálægt þeim á meðan ég stend í þessu, og eru þau öll traust vitni.

Það er of seint fyrir Ríkisstjórn, Seðlabanka og allar fjármálastofnannir að semja sig út úr þessu, því þeir hafa ekki efni á því. Og líklegast ekki áhuga á því heldur, lifa í þeirri trú að þeir séu öruggir, en eru það heldur betur EKKI!!.  

Óskar Arnórsson, 7.4.2008 kl. 12:31

2 Smámynd: Óskar Arnórsson

'eg ætla að vinna fyrir þessum peningum Kiddi, og safna líka og l´ta þá söfnun vera í höndum aðila sem kunna að fara með peninga..ég kann það ekki og hef engan áhuga fyrir þeim heldur, nema þegar ég veit til hver ég ætla að nota þá..

Óskar Arnórsson, 7.4.2008 kl. 12:34

3 Smámynd: Kristján Pétursson

Ég held að öll þessi  fjársvika - og glæpamál komi í ljós innan ekki langs tíma þegar stærstur hluti þessa fyrirtækja verða gjaldþrota.Ég myndi flýta mér  hægt væri ég í þínum sporum og sjá hver framvinda þessa mála verður á þessu ári.

Gaman að lesa þessar greinar og heyra áætlanir þínar,sem eru afar stórtækar.

Kristján Pétursson, 10.4.2008 kl. 00:14

4 Smámynd: Óskar Arnórsson

Ég á fleyri vini í lögreglu Svíþjóðar en á Íslandi...en ég mun ekki vera með neitt óðagot...og fara varlega..

Ég held líka að sannleikurinn muni koma upp á einhvern máta. En eins og þú veist sjálfur, er það ekki það sama og að vita eitthvað og geta lagt fram gögn sem halda fyrir dómi..

Óskar Arnórsson, 10.4.2008 kl. 19:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband